Powerpoint Blogg !

Sæl veriði, ég er búinn að búa til powerpoint sýningu um þann frábæra knattspyrnumann Bojan Krkic sem spilar með Barcelona og er ég að blogga hér til þess að láta vita að hér fyrir ofan mun koma powerpoint sýning um hann !! svo bara veriði hress áfram og elskið friðinn

 

áfram Valur

áfram Liverpool

áfram friður

hérna er powerpointið njótið !


Skrár tengdar þessari bloggfærslu:

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Kristján Hafþórsson
Kristján Hafþórsson
Sæl veriði,ég heiti Kristján og er allveg æðislega skemmtilegur !ég bý í 101 Reykjavík og er það allveg svaðalega gaman.Ég æfi knattspyrnu með Val og stend mig abra mjög vel þar,e´g er í FÁ en stefni á að skipta yfir í MH á næstunni.Mottóið mitt er að vera bara góður við allt og alla og brosa út í lífið,takk fyrir mig
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Spurt er

Hvað finnst þér um tillöguna mína ?

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 14
  • Frá upphafi: 190

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 14
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband